Đồng kiểm trước khi thanh toán
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, GSA sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với GSA qua hotline: 0912446134 để được hỗ trợ.
– GSA sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, GSA rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
Chính sách hoàn tiền và hoàn trả của chúng tôi kéo dài 15 ngày. Nếu 15 ngày đã trôi qua kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể hoàn lại tiền hoặc trao đổi đầy đủ cho bạn.
Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:
+ Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Công ty TNHH GSA Việt Nam về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
+ Trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng, Quý khách vui lòng gửi về cho Công ty TNHH GSA Việt Nam hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)
+ Trực tiếp đến Công ty TNHH GSA Việt Nam để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.
Quý khách hàng có thể đổi hàng và trả hàng trong nhưng trường hợp sau:
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
+ Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng
+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
+ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
+ Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.
Để đủ điều kiện được trả lại, mặt hàng của bạn phải chưa được sử dụng và ở tình trạng tương tự như khi bạn nhận được. Nó cũng phải ở trong bao bì gốc.
Để hoàn thành việc hoàn trả của bạn, chúng tôi yêu cầu biên lai hoặc bằng chứng mua hàng.
Sau khi nhận được và kiểm tra hàng trả lại của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối khoản hoàn trả của bạn.
Nếu bạn được chấp thuận, khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được xử lý trong vòng 5 ngày làm việc.